ข่าวบาร์เซโลน่า

อัพเดทข่าว ติดตามกระแส ผลบอลบาร์เซโลน่า แฟนคลับบาซ่า ข่าวฟุตบอล ผลบอลบาร์เซโลน่าล่าสุด ผลบอลบาร์เซโลน่าคืนนี้


รายงานข่าว ติดตามกระแสทีมฟุตบอลเรอัล มาดริด ทีมฟุตบอลแมนซิตี้ สโมสรดัง ทุกลีก ทุกนัด ทุกการแข่งขัน ผลบอลเรอัล มาดริด และ ผลบอลแมนซิตี้

วันจันทร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

เมสซี่บิ๊ว เร่งฟอร์มบาร์ซ่าอัดชุดขาว!!!

ผลบอล:กระแส:บาร์เซโลน่า                                                                  25 กุมภาพันธ์ 2556

     ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกขั้นเทพของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ออกโรงเร้าเพื่อนร่วมทีมสำหรับการยกระดับผลงานของตัวเองหากคิดจะคว้าชัยเหนือ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด และเดินทางเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ศึกโกปา เดล เรย์ หลังจากโชว์ฟอร์มน่าผิดหวังอย่างต่อเนื่องในระยะหลังมานี้

ผลบอล
ลิโอเนล เมสซี บาร์เซโลน่า
     ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนติน่าของ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจศึกลา ลีกา ออกมากระตุ้นเพื่อร่วมทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" ให้พัฒนาฟอร์มการเล่นของตัวเองสำหรับเกมเอล กลาซิโก้ ที่จะพบกับ เรอัล มาดริด ในฟุตบอลโกปา เดล เรย์ รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 ในวันอังคารที่ 26 ก.พ. นี้ หลังจากเกือบเอาตัวไม่รอดในเกมที่เปิดรัง คัมป์ นู เชือด เซบีย่า 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

      บาร์เซโลน่า เกือบจะเก็บผลการแข่งขันที่น่าผิดหวังเป็นนัดที่ 2 ต่อจากเกมที่บุกไปแพ้ เอซี มิลาน 2-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีม นัดแรก เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ ดาบิด บีย่า และ ลิโอเนล เมสซี่ ช่วยกันยิงคนละประตูให้ "เจ้าบุญทุ่ม" พลิกสถานการณ์กลับมาเก็บ 3 แต้มเหนือ เซบีย่า ได้สำเร็จ หลังจากโดนนำไปก่อนจาก อัลเบร์โต้ โบเตีย ในช่วงท้ายครึ่งแรก

       เมสซี่ กล่าวหลังจบเกมว่า "เรารู้ว่ามันจะเป็นเกมที่ยาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจบเกมที่น่าผิดหวังกับ มิลาน แต่เราก็เอาชนะจนได้ และมันเป็นสิ่งสำคัญ ผมรู้สึกดีและอยากจะลงสนามแล้ว เราต้องเล่นให้ได้ตามฟอร์มเดิมของเราในเกมกับ มาดริด เราจะหวังแค่ผลเสมอ 0-0 ไม่ได้ (บาร์เซโลน่า บุกไปเสมอ มาดริด ในนัดแรก 1-1)"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น