ข่าวบาร์เซโลน่า

อัพเดทข่าว ติดตามกระแส ผลบอลบาร์เซโลน่า แฟนคลับบาซ่า ข่าวฟุตบอล ผลบอลบาร์เซโลน่าล่าสุด ผลบอลบาร์เซโลน่าคืนนี้


รายงานข่าว ติดตามกระแสทีมฟุตบอลเรอัล มาดริด ทีมฟุตบอลแมนซิตี้ สโมสรดัง ทุกลีก ทุกนัด ทุกการแข่งขัน ผลบอลเรอัล มาดริด และ ผลบอลแมนซิตี้

วันพุธที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

บาซ่าพลาด!! มิลานอัดคารัง 2-0

ผลบอล:กระแส:บาร์เซโลน่า                                                                    21 กุมภาพันธ์ 2556

    เอซี มิลาน โชว์คาเตนัคโช่ บอลสไตล์รับแล้วโต้ขั้นเทพให้เห็นหลังเป็นฝ่ายเปิดบ้านพลิกเอาชนะ บาร์เซโลน่า เต็งหนึ่งไปได้ 2-0 ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรกวันพุธที่ 20 กุมภาพันธ์ 2556

ผลบอล
ลิโอเนส เมสซี่ บาร์เซโลน่า
       เกมบิ๊กแมตช์อีกคู่ของรอบนี้ มิลานได้เล่นในบ้านก่อน แต่ว่าพวกเขาไม่มี มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงตัวฉกาจที่ติดคัพไท เจอกับบาร์เซโลน่า ที่มีทั้ง เมสซี่, อิเนียสต้า, เปโดร, ชาบี และ เชส เรียกว่าวันนี้เต็มสูบ

      เกมส์เริ่มมาได้ 5 นาที มิลานได้ลุ้นก่อน จากจังหวะที่แผงหลังบาร์ซ่าโหม่งสกัดมาเข้าทาง ซัลลี่ย์ มุนตารี่ วอลเล่ย์เต็มข้อซ้ายตูมเดียวจากหน้าเขตโทษข้ามคานออกไป

       ต่อมานาทีที่ 16 เป็นทีมรอสโซเนรี่ที่มีโอกาสอีกครั้ง จากลูกเตะมุมทางซ้าย สเตฟาน เอล ชาราวี่ จ่ายเข้าเขตโทษมาให้ เควิน-พรินซ์ บัวเต็ง ตะวัดยิงด้วยซ้ายเฉี่ยวเสาสองออกไปนิดเดียวเท่านั้น

      นาทีที่ 25 มีใบเหลืองแรกของเกมเกิดขึ้น ในจังหวะที่ ลิโอเนล เมสซี่ แตะออกขวาไปแล้วโดน ฟิลิปป์ แม็กแซส เข้ามาเสียบตัวปลิว แม้จะไม่โดนปะทะเต็มๆ แต่ผู้ตัดสินก็จดชื่อกองหลังเฟร้นช์ไปเรียบร้อย ในครึ่งแรกเกมยังจืด และเป็นการสู้กันแดนกลางเป็นส่วนใหญ่ การเข้าทำยังไม่ค่อยมีจะแจ้งนัก เสมอกันอยู่ 0-0
ผลบอล
เอล ชาราวี จาก เอซี มิลาน
     เริ่มครึ่งหลัง ในนาที่ 56 ดาเนี่ยล อัลเวส ไปกระแทก เอล ชาราวี ล้มทำให้ปีศาจแดงดำได้ลูกฟรีคิกริมเส้นระยะ 30 หลา และจากการเขี่ยเปลี่ยนจุดเข้ามาตรงกลาง ริคคาร์โด้ มอนโตลิโว่ ก็ได้สับไกบอลไปโดนแนวรับทีมเยือนก่อนกระดอนไปโดนแขน คริสเตียน ซาปาต้า ที่ยืนอยู่ในกำแพงด้วย แต่ผู้ตัดสินไม่เห็น ทำให้เควิน พรินซ์ บัวเต็ง ฉวยโอกาสเก็บตกซัลโวจาก 18 หลาเข้าประตูไป พามิลานนำ 1-0

   เขี่ยบอลกันใหม่ได้ไม่นาน เคราร์ด ปิเก้ก็โดนใบเหลืองหลังไม่พอใจคำตัดสินและไปประท้วงการเป่านกหวีดของผู้ตัดสิน

   ยิ่งเล่นมิลานก็ยิ่งมั่นใจ  และเปิดฉากกดดันทีมจากแดนกระทิงดุอย่างต่อเนื่อง ทำให้จ่าฝูงลา ลีกาต้องแก้ลำด้วยการเปลี่ยน อเล็กซิส ซานเชซ ลงไปแทนเชส ฟาเบรกาสที่ไร้บทบาทในนาทีที่ 62

    กระทั่งนาทีที่ 75 มิลานก็ถอดปาซซินี่ออกให้เอ็มบาย เนียงลงไปแทน ก่อนที่อันเดรส อีเนียสต้าจะลองส่องจากหน้าเขตโทษให้บาร์ซ่าได้ลุ้นในนาทีต่อมา แต่ไม่ตรงกรอบ

    นาทีที่ 81 แฟนปีศาจแดงดำก็เริงร่า เอ็มบาย เนียง จ่ายบอลให้ สเตฟาน เอล ชาราวี หน้าเขตโทษ กองหน้าดาวรุ่งกระดกบอลต่อให้ ซัลลี่ย์ มุนตารี่ วิ่งเข้ายิงด้วยซ้ายแบบไม่ต้องจับ บอลพุ่งเสียบเสาเข้าไปชนิด บิคตอร์ บัลเดส หมดสิทธิ์ป้องกัน มิลาน หนีห่างเป็น 2-0
   ช่วงที่เหลือ บาร์ซ่ายังเร่งเกมไม่ขึ้น เมื่อเจอกับเกมรับอันเหนียวแน่นของเจ้าถิ่น จบเกม เอซี มิลาน เปิดบ้านเอาชนะ บาร์เซโลน่า เต็งหนึ่งจากสเปนไป 2-0 แต่ยังมีเกมนัดที่สองที่จะต้องบุกไปเยือน คัมป์นู ในวันอังคารที่ 12 มีนาคม



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น