ข่าวบาร์เซโลน่า

อัพเดทข่าว ติดตามกระแส ผลบอลบาร์เซโลน่า แฟนคลับบาซ่า ข่าวฟุตบอล ผลบอลบาร์เซโลน่าล่าสุด ผลบอลบาร์เซโลน่าคืนนี้


รายงานข่าว ติดตามกระแสทีมฟุตบอลเรอัล มาดริด ทีมฟุตบอลแมนซิตี้ สโมสรดัง ทุกลีก ทุกนัด ทุกการแข่งขัน ผลบอลเรอัล มาดริด และ ผลบอลแมนซิตี้

วันจันทร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ฮีโร่ตลอด! เมสซี่ พาบาร์ซ่า บดเซบีย่า 2-1

ผลบอล:กระแส:บาร์เซโลน่า                                                                 24 กุมภาพันธ์ 2556

     ลีโอเนล เมสซี่ ซัดประตูสำคัญแถมเป็นการยิง 15 นัดติดต่อกันในลีกอีกด้วยช่วย "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ที่เครื่องร้อนช้าไล่แซงเก็บชัยเหนือ เซบีย่า ทีมเยือน 2-1 เก็บเพิ่มสามแต้มตามคาดพร้อมทะยานนำจ่าฝูงต่อไปอย่างเหนียวแน่น ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 23 ก.พ. ที่ผ่านมา

ผลบอล
ลิโอเนส เมสซี่  บาร์เบโลน่า
     ออกสตาร์ทครึ่งแรก บาร์ซ่า เดินเกมบดทันที อันเดรส อิเนียสต้า เปิดบอลให้กับ ลีโอเนล เมสซี่ หลอกจะเปิดซ้าย แต่โยกมาตะบันด้วยขวามุมแคบ ทว่า เบโต้ นายทวารเซบีย่า ปัดทิ้งออกหลังไปได้ทันในนาที 22

      เจ็ดนาทีต่อมา เจ้าบ้านบุกขึ้นมาอีกจนได้ฟรีคิก เมสซี่ ปั่นด้วยซ้ายบอลโค้งข้ามคานไป

     ผ่านมา 35 นาที เจ้าบุญทุ่ม ได้ฟรีคิกหน้ากรอบเขตโทษระยะหวังผลทีเดียว แต่ เมสซี่ ปั่นข้ามคานไปอีกครั้ง

       ก่อนหมดครึ่งแรกแค่ 3 นาที ทีมเยือนมีโอกาสครั้งแรกเป็นประตูเลย เมื่อ อีวาน ราคิติช เปิดฟรีคิกจากทางด้านซ้ายข้ามฟากมาถึง ฆอร์เค่ อันดูฆาร์ โกเก้ พักอกเอาบอลลงแล้วตักมาหน้าประตูให้ อัลเบร์โต้ โบเตีย ปราการหลังเทคตัวขึ้นโหม่งกดลงพื้นตุงตาข่ายให้ เซบีย่า บุกมานำก่อน 1-0 เมื่อหมดครึ่งแรก และเป็นการทำประตูใส่ทีมเก่าของตัวเองได้ด้วย

        มาเล่นกันต่อในครึ่งหลัง บาร์ซ่า เปลี่ยนเอา คริสเตียน เตโย่ ลงมาเล่นแทน อเล็กซิส ซานเชซ

ผลบอล
บาร์เซโลน่า
      เจ้าถิ่นเปิดเกมบุกต่อเนื่องก่อนมาได้ประตูตีเสมอในนาทีที่ 52 เมื่อ ดาเนี่ยล อัลเวส โยนจากทางด้านขวามาให้ ดาบิด บีย่า โหม่งเข้าไปตุงตาข่ายให้ บาร์ซ่า ตามมาเป็น 1-1 ในนาทีที่ 52

       จากนั้น เซบีย่า โต้กลับขึ้นมาทันที ปาปา ดิยาวาร่า ไขว้ยิงแต่โดนไม่เต็มบอลเลยโดนสกัดทิ้งออกมาได้ทัน

ผลบอล
ลิโอเนส เมสซี่ บาร์เซโลน่า
        อย่างไรก็ตามเป็น เจ้าบุญทุ่ม มาได้ประตูแซงนำในนาทีที่ 60 จากจังหวะที่ ลีโอเนล เมสซี่ โยกหลอกกองหลังแล้วยกบอลออกมาทางซ้ายให้กับ คริสเตียน เตโย่ ตัวสำรองจ่ายเข้ากลางให้กับ ลีโอเนล เมสซี่ สอดมาจับบอลไว้หนึ่งจังหวะแล้วแปด้วยซ้ายง่ายๆเข้าไปให้ บาร์ซ่า แซงนำ 2-1 และเป็นประตูที่ 38 ของเมสซี่ ใน ลา ลีกา ซีซั่นนี้

        นาทีต่อมา ทีมเยือนอยู่ไม่ได้แล้วส่ง อัลบาโร่ เนเกรโด้ หัวหอกตัวเก่งลงมาเล่นแทน ปาปา ดิยาวาร่า

        เกมเป็นของบาร์ซ่า หมดแล้ว ลีโอเนล เมสซี่ ได้กดจากระยะ 25 หลาบอลข้ามคานไปนิดเดียวเท่านั้นในนาทีที่ 65

        นาทีที่ 84 บาร์ซ่า หวิดได้ประตูที่สามจากจังหวะที่ เมสซี่ ได้ซัดด้วยเท้าซ้ายข้างถนัดกลางกรอบเขตโทษ เซบีย่า บอลหักออกหลุดเสาไกลไปอย่างน่าเสียดาย

บาร์เซโลน่า 2-1 เซบีย่า

        ห้านาทีต่อมาบาร์ซ่ามาได้ลุ้นประตูอีกครั้งเมื่อ เมสซี่ กระชากบอลหลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษฝั่งซ้ายของ เซบีย่า ก่อนหักด้วยเท้าซ้ายบอลเลยมาเข้าทาง คริสเตียน เตโย่ ที่ปักหลักซัดด้วยเท้าขวาโล่งๆ แต่น่าผิดหวังบอลโด่งข้ามคานไปอย่าไม่มีลุ้น

        เวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้อีก จบเกม บาร์เซโลน่า เปิดบ้านเอาชนะ เซบีย่า ไปได้สนุก 2-1 เก็บสามแต้มเต็มนำจ่าฝูงต่อไป 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น