ข่าวบาร์เซโลน่า

อัพเดทข่าว ติดตามกระแส ผลบอลบาร์เซโลน่า แฟนคลับบาซ่า ข่าวฟุตบอล ผลบอลบาร์เซโลน่าล่าสุด ผลบอลบาร์เซโลน่าคืนนี้


รายงานข่าว ติดตามกระแสทีมฟุตบอลเรอัล มาดริด ทีมฟุตบอลแมนซิตี้ สโมสรดัง ทุกลีก ทุกนัด ทุกการแข่งขัน ผลบอลเรอัล มาดริด และ ผลบอลแมนซิตี้

วันเสาร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

เมสซี่แรงจัด!! เฉือน กรานาด้า 2-1

ผลบอล:กระแสข่าว:บาร์เซโลน่า                                                            17 กุมภาพันธ์ 2556

ลีโอเนล เมสซี่ ยังคงความเป็นโคตรแข้งเทพแห่งยุคหลังซัดคนเดียวสองตุงช่วย "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า บุกยิงแซงเก็บชัยเหนือ กรานาด้า ไปแบบสุดมันส์ 2-1 เก็บชัยได้อีกนัดพร้อมนำจ่าฝูงโด่งและโอกาสผงาดแชมป์ลีกซีซั่นนี้สดใส ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 16 ก.พ. ที่ผ่านมา

ผลบอล
เมสซี่ บาร์เซโลน่า
       ออกสตาร์ทครึ่งแรกมาได้แค่ 5 นาที บาร์ซ่า ได้ลุ้นก่อนจากจังหวะที่ ลีโอเนล เมสซี่ แทงทะลุช่องเข้าเขตโทษให้ อเล็กซิส ซานเชซ สปีดขึ้นมาแต่จับบอลไม่ดีบอลไปเข้ามือ อันโตนิโอ โตนโญ่ นายทวารของกรานาด้า

      ผ่านมา 26 นาที กรานาด้า มาได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะสวนกลับ กาเบรียล ตอร์เย่ เปิดบอลจากกราบขวาลึกไปเสาสอง โนลิโต้ โขกกลับเข้ากลาง โอดิออน อิกาห์โล่ ยืนคนเดียวไม่ล้ำหน้ายิงง่ายๆเข้าไปให้ กรานาด้า นำก่อน 1-0

        ก่อนหมดครึ่งแรกแค่นาทีเดียว บาร์ซ่า ได้ได้ลุ้นตีเสมอ ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ เปิดบอลให้ ดาเนียล อัลเวส ทะลุเข้าเขตโทษด้านขวาก่อนสับไกบอลไม่เข้ากรอบ หมดครึ่งแรก กรานาด้า นำก่อน 1-0

        ลงมาบู๊กันต่อในครึ่งหลัง ทีมเยือนแก้เกมมาดี เป็นฝ่ายรุกไล่อย่างหนักก่อนตีเสมอสำเร็จในนาทีที่ 50 จากจังหวะที่ จอร์ดี้ อัลบา เปิดให้กับ เชส ฟาเบรกาส กระทุ้งไกลด้วยขวา อันโตนิโอ โตนโญ่ นายทวารกรานาด้า พยายามล้มตัวรับแต่บอลหลุดออกมาเลยโดน ลีโอเนล เมสซี่ ตามซ้ำด้วยขวาเข้าไปง่ายๆให้ บาร์ซ่า ตามมาเป็น 1-1 แล้ว และเป็นประตูที่ 36 ของเมสซี่ ในลา ลีกา ซีซั่นนี้

        มาถึงนาทีที่ 61 บาร์ซ่า ให้ คริสเตียน เตโย่ ลงมาเล่นแทน อเล็กซิส ซานเชซ ที่โชว์ฟอร์มไม่ออก

ผลบอลบาร์เซโลน่า
บาร์เซโลน่า 2 - 1 กรานาด้า

        อย่างไรก็ตาม ทีมเยือนมาได้ประตูขึ้นนำไปก่อนจนได้ในนาทีที่ 73 จากจังหวะที่ ลีโอเนล เมสซี่ ปั่นฟรีคิกด้วยซ้ายจากระยะประมาณ 27 หลา บอลโค้งข้ามกำแพงแล้วมุดทันที อันโตนิโอ โตนโญ่ นายทวารกรานาด้า พยายามปัดแต่ไม่ถึงบอลซวบเข้าไปซุกก้นตาข่ายช่วยให้ บาร์ซ่า แซงนำ 2-1 เป็นประตูที่สองของเมสซี่ ในเกมนี้ และเป็นประตูที่ 37 ของเมสซี่ ในลา ลีกา ซีซั่นนี้ ด้วย

        เวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้อีก จบเกม บาร์เซโลน่า บุกมาชนะ กรานาด้า 2-1 เก็บสามแต้มเต็มนำโด่งเป็นจ่าฝูงลา ลีกา ต่อไป

บาร์เซโลน่า - กรานาด้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น